Giỏ hàng

Bật mí những điều bạn chưa biết về thuốc bổ xương khớp Jex Max

Thuốc bổ xương khớp Jex Max là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, dây chằng. Vậy công dụng thực sự của loại thuốc này có tốt như quảng cáo? GIá bán của sản phẩm bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi giải mã các vấn đề này trong bài viết sau.

Bạn biết gì về thuốc bổ xương khớp Jex Max?

Qua thời gian tuổi tác càng cao là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về sụn khớp, xương dưới sụn bị tổn thương ngày càng nghiêm trọng. Tình trạng thương tổn sẽ khiến các khớp xương đau nhức, cứng lại, từ đó hạn chế vận động. Vấn đề này ảnh hưởng đến sức khỏe, thể trạng và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Thông qua các nghiên cứu về mối quan hệ của sụn khớp và xương dưới sụn, các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới đã phát hiện ra rằng muốn phòng ngừa và điều trị tận gốc thoái hóa khớp phải tác động đồng thời tăng cường sụn khớp và cải tạo phần xương dưới sụn. 

Dựa trên các thành quả nghiên cứu về sinh học phân tử tế bào và các công trình xương khớp trên toàn thế giới, các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và phát triển cho ra đời sản phẩm Jex Max mới. Sản phẩm chứa các hoạt chất sinh học thiên nhiên PEPTAN độc đáo, và các thảo dược quý an toàn, lành tính và làm thuyên giảm tình trạng đau nhức xương khớp. Đồng thời thuốc còn kích thích tế bào tạo xương sản sinh xương mới, đẩy nhanh quá trình phục hồi mô sụn tại các khớp.

Jex Max tham gia hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp từ gốc. Hơn thế nữa thuốc còn giúp chúng ta chủ động phòng ngừa, làm trì hoãn quá trình bệnh diễn biến nặng hơn. Quan trọng hơn hết là thuốc có khả năng tăng cường tái tạo, nuôi dưỡng sụn khớp và xương dưới sụn.

Những người phù hợp sử dụng thuốc xương khớp Jex

Như thông tin chúng tôi đã cung cấp ở trên thì thuốc xương khớp Jex thích hợp cho các đối tượng tìm kiếm một sản phẩm chức năng có công dụng bồi bổ, nuôi dưỡng, tái tạo và hỗ trợ điều trị sụn khớp. 

  • Người lớn từ 18 tuổi trở lên.

  • Đối tượng còn trẻ tuổi nhưng đã sớm bị bệnh lý hoặc thuộc nhóm người có nguy cơ về xương khớp như công chức, viên chức, người lao động trí óc, người làm việc phải đứng hoặc ngồi lâu ở một vị trí duy nhất, người lao động nặng, các vận động viên thể thao…Đây là nhóm đối tượng cần được được bảo vệ xương khớp một cách cẩn thận để hạn chế thấp nhất các tác động xấu hủy hoại.

  • Những ai có tiền sử sức khỏe xương yếu, mắc hoặc có nguy cơ cao bị loãng xương thì cũng nên dùng sản phẩm này để tăng cường sức dẻo bền cho xương, vận động dễ dàng, phục hồi nhanh chóng.

  • Người đang bị các bệnh như viêm xương khớp, thoái hoá khớp, thoát vị đĩa đệm, đau khớp,… và mong muốn tìm kiếm một sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị và nuôi dưỡng, tái tạo sụn khớp.

Dù là thực phẩm chức năng không phải thuốc nhưng khi sử dụng sản phẩm bạn nên tham vấn ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Việc làm này giúp bạn sử dụng thuốc hiệu quả và tránh được các tác dụng phụ không mong muốn.

Công dụng

Jex Max chứa Peptan và các tinh chất quý giá từ thiên nhiên có công dụng làm giảm đau, nuôi dưỡng, tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn. Từ đó nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và bền bỉ cho các khớp xương.

+ Hỗ trợ giảm đau xương khớp cấp tính và mãn tính.

+ Hỗ trợ giảm viêm khớp: viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.

+ Giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

+ Giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương.

Thành phần chính của thuốc Jex Max

Thuốc Jex Max – Mỹ chứa các thành phần thiết yếu đối với hệ thống xương khớp như:

Peptan 200mg: Peptan là hoạt chất được tổng hợp từ các tinh chất thiên nhiên. Thành phần này có tác dụng cung cấp các axit amin tốt cho xương khớp. Nghiên cứu cho thấy trong vòng 12 giờ cơ thể đã hấp thu một lượng lớn chất này khoảng 90% . Peptan nhanh chóng được đưa vào xương kích thích mô liên kết, cải thiện độ dẻo dai của mô sụn. Đồng thời chất này kích thích vị tổng hợp nên các hoạt chất tốt cho sụn khớp như Aggrecan và collagen.

Collagen type II 40mg: Collagen type II là loại collagen cần thiết cho xương khớp. Thành phần này góp phần cấu tạo nên sụn khớp. Ngoài ra collagen còn kích thích sản sinh dịch nhờn tại các ổ khớp, làm giảm ma sát khi vận động, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ, linh hoạt và phòng ngừa thoái hóa khớp xương. Bên cạnh đó, collagen type II còn có tác dụng kháng viêm và giảm các triệu chứng đau nhức ở những người mắc bệnh xương khớp mãn tính.

White Willox Bark 15% (chiết xuất vỏ liễu trắng): Chiết xuất vỏ liễu trắng là hoạt chất kháng viêm và giảm đau tự nhiên. Thành phần này được sử dụng trong viên uống Jex Max cải thiện tình trạng đau nhức, viêm đỏ các khớp xương ở những người bệnh xương khớp mãn tính.

Turmeric Extract 8:1: Chiết xuất nghệ được dùng trong viên uống Jex Max với chức năng tăng cường khả năng chống oxy hóa, bảo vệ mô sụn và nuôi dưỡng hệ thống xương khớp. Ngoài ra thành phần này còn giúp cơ thể đẩy lùi các gốc tự do, ngăn ngừa ung thư và làm bền mạch máu.

Chondroitin sulfate 90%: Chondroitin là hợp chất có trong mô sụn, giác mạc mắt, xương, da và thành động mạch của con người. Việc thiếu hụt hợp chất này sẽ khiến các khớp xương bị xơ hóa và con người dễ bị bệnh xương khớp mãn tính. Bổ sung Chondroitin sẽ giúp tái tạo, ức chế sự lên men gây ra tình trạng xơ hóa sụn khớp (enzyme elastate), kích thích dịch nhờn trong ổ khớp tiết ra và giúp xương khớp duy trì độ dẻo dai, linh hoạt trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, viên xương khớp Jex Max của Mỹ còn chứa một số thành phần khác như Magnesium, Microcrystalline cellulose, gelatin, alcolec F-100,…

Hướng dẫn sử dụng thuốc xương khớp Jex Max

  • Mỗi lần dùng 1 viên sau bữa ăn

  • Ngày dùng 2 lần (sáng – chiều)

  • Có thể tăng lên 3 viên/ ngày nếu sử dụng để điều trị

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, việc dùng thuốc Jex Max cần thường xuyên và liên tục trong thời gian dài để giúp các mô sụn được tái tạo, tăng mật độ xương, từ đó giúp các khớp xương trở nên dẻo dai và linh hoạt. Dùng sản phẩm không đều hoặc chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thường không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Thuốc Jex Max của Mỹ có tốt không?

Trước khi thuốc được trình làng thì đã phải trải qua một số thử nghiệm lâm sàng. Kết quả thực nghiệm trong 8 ngày sử dụng sản phẩm cho thấy, Peptan có khả năng tăng 3.2 lần lượng collagen type II và 3.6 lần hàm lượng Aggrecan trong ổ khớp.

Ngoài ra khi quan sát các mô sụn, các nhà khoa học nhận thấy peptan giúp phục hồi khoáng chất của xương, làm đầy và ức chế tế bào gây tiêu xương và phục hồi các tổn thương trong ổ khớp. Từ đó giúp người bệnh vận động dễ dàng hơn, giảm đau nhanh chóng.

Tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả của viên uống xương khớp Jex Max còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đối với những ai có cơ địa dễ hấp thu thì thuốc phát huy hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh nhất. Ngược lại đối với các cá nhân có cơ địa khó hấp thu hiệu quả đến chậm và lâu hơn.

Thuốc Jex Max của Mỹ có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Jex Max của Mỹ được hãng sản xuất niêm yết giá là 175.000 đồng/ hộp 15 viên và 335.000 đồng/ hộp 30 viên. Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. 

Hiện nay thuốc bổ xương khớp Jex Max giả tràn lan thị trường với vẻ ngoài rất khó phân biệt. Do đó để mua được hàng chính hãng bạn có thể lên hệ với chúng tôi. Bên cạnh đó các y dược sĩ của chúng tôi hỗ trợ tư vấn giúp Quý khách hàng dùng thuốc đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top