Giỏ hàng

Top 6 thuốc tránh thai đẹp da lý tưởng của chị em phụ nữ

Điểm danh 6 thuốc tránh thai làm đẹp da chị em không nên bỏ qua

Thuốc tránh thai là một biện pháp ngừa thai hiệu quả, tiện lợi, không xâm lấn, không đau đớn nên được chị em phụ nữ sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên giữa trùng điệp các thương hiệu thuốc tránh thai thì không dễ dàng gì chọn được loại hiệu quả và an toàn nhất. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 loại thuốc tránh thai đẹp da được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.

Thuốc tránh thai đẹp da Rosepire

Giá bán tham khảo: 140.000 VNĐ/hộp gồm 28 viên.

Quy cách đóng gói: hộp 1 vỉ x 28 viên

Giới thiệu chung: 

Rosepire thuộc nhóm Hormone, nội tiết tố. Đây là thuốc tránh thai dạng uống. Ngoài công dụng ngừa thai thì nó còn có tác dụng  trị mụn trứng cá mức độ trung bình và điều trị hội chứng rối loạn khí sắc tiền kinh nguyệt.

Liều lượng và cách dùng:

  • Rosepire có thành phần gồm: Drospirenone và Ethinyl Estradiol, trong đó: 

- Ethinyl Estradiol có công dụng giúp kinh nguyệt được điều hòa. Thuốc được khuyến cáo sử dụng trong các trường hợp: sau mãn kinh, điều trị chứng vô sinh do buồng trứng suy giảm chức năng, điều trị rối loạn kinh nguyệt, mụn trứng cá, rong kinh, băng huyết,....

- Drospirenone công dụng của nó gần như tương tự progesterone tự nhiên. Drospirenone ức chế sự rụng trứng và tác động làm thay đổi cấu trúc nội mạc tử cung. Từ đó, thuốc có 2 cơ chế tránh thai. Một là ngăn cản quá trình thụ tinh vì buồng trứng không phóng noãn. Hai là ngăn cản sự làm tổ của hợp tử do niêm mạc tử cung đã bị thay đổi. 

Khi phối hợp 2 dược chất này, Rosepire giúp phụ nữ tránh thai hoàn hảo vừa không làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt của chị em.

  • Mỗi ngày chị em nên uống 1 viên Rosepire. Vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt chị em nên uống viên đầu tiên. Trên bao bì vỉ chứa, nhà sản xuất đã đánh số từ 1 đến 28 theo chiều mũi tên, chị em chỉ cần dùng thuốc theo đúng khung giờ nhất định. Hết vì này thì thay vỉ khác, không dùng thuốc ngắt quãng.

Thuốc tránh thai đẹp da Rigevidon

Giá bán tham khảo: 66.000 đồng/hộp 21 viên + 7.

Quy cách đóng gói: Viên nén 21 (màu trắng) + 7 Fe

Giới thiệu chung:

Rigevidon một loại thuốc tránh thai hằng ngày hoạt động theo cơ chế là ức chế quá trình rụng trứng của cơ thể, từ đó giúp ngăn cản quá trình thụ thai của phụ nữ. Hơn thế nữa thuốc tránh thai Rigevidon còn có khả năng điều hòa kinh nguyệt, khắc chế tình trạng đau bụng kinh ở chị em phụ nữ.

Liều lượng, cách dùng:

  • Vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh nguyệt chị em hãy dùng thuốc Rigevidon với những viên màu trắng. Chị em dùng liên tục trong 21 ngày, mỗi ngày 1 viên vào cung giờ nhất định. 7 ngày kế tiếp chị em uống 7 viên bao phim có màu. Việc dùng thuốc phải liên tục, không được ngắt quãng nếu chị em vẫn có nhu cầu tránh thai.

  • Nếu thời gian uống giữa hai viên vượt quá 36 giờ thì việc ức chế quá trình rụng trứng bị giảm hiệu quả. Nếu phát hiện huyết ra lấm tấm là bình thường bạn không cần ngưng thuốc. Trường hợp xuất huyết nặng thì chị em nên ngưng thuốc và đến ngay phòng khám phụ khoa. Nếu kết quả kiểm tra bình thường, bạn có thể bắt đầu chu kỳ 21 + 7 mới vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh. Hiện tượng ra kinh lấm tấm, trái chu kỳ sẽ kết thúc kể từ liệu trình thứ hai trở đi.

Thuốc tránh thai đẹp da Marvelon

Giá bán tham khảo: 60.000 đồng / hộp 21 viên.

Quy cách đóng gói: hộp 21 viên nén

Giới thiệu chung:

Marvelon thương hiệu thuốc tránh thai hằng ngày an toàn và hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Những bệnh nhân viêm tĩnh mạch, người bị bệnh hoặc có tiền sử bệnh tim mạch hay nghi ngờ hoặc đang có các bướu lệ thuộc estrogen, phụ nữ có thai,...đều không được sử dụng thuốc này.

Liều lượng, cách dùng:

  • Dùng thuốc vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt, Mỗi ngày uống 1 viên vào đúng khung giờ cho đến khi hết 21 viên. Chu kỳ kinh nguyệt của bạn là 5 ngày thì bạn nên uống thuốc vào ngày thứ 5 và tiếp tục cho đến khi hết 21 viên. Trong 7 ngày đầu uống chị em nên sử dụng thêm các biện pháp tránh thai khác như: sử dụng bao cao su hoặc kiêng giao hợp. Phụ nữ sau khi sinh nhưng không cho con bú thì nên uống ngay sau khi sinh hoặc chờ đến khi có kinh trở lại. Các trường hợp sảy hay nạo phá thai thì có thể uống ngay lập tức.

  • Sau khi uống hết vỉ đầu tiên, bạn ngưng 7 ngày hãy dùng vỉ tiếp theo dù cho đang hành kinh. Nếu bạn quên uống và nhớ ra trong vòng 12 giờ thì nên dùng thuốc ngay lập tức và duy trì như thường lệ. Nếu bạn quên uống và nhớ ra sau 12 giờ thì uống bù tương tự nhưng kèm theo các biện pháp như: sử dụng bao cao su hoặc kiêng giao hợp trong vòng 7 ngày.

Thuốc tránh thai đẹp da Newlevo

Giá bán tham khảo: 20.000 đồng / hộp 28 viên.

Quy cách đóng gói: hộp 28 viên nén

Giới thiệu chung:

Newlevo là thuốc tránh thai dùng hằng ngày an toàn và hiệu quả, tương thích hoàn toàn với mọi đối tượng chị em phụ nữ. Chị em phụ nữ mới sinh và cho con bú hoàn toàn thích hợp sử dụng thuốc này.

Liều lượng, cách dùng:

  • Vào ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt bạn dùng viên đầu tiên. Mỗi ngày 1 viên vào khung giờ nhất định uống đều đặn theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Sau khi uống hết 14 viên thuốc tránh thai đầu tiên bạn nên sử dụng thêm biện pháp tránh thai khác.

  • Nếu bạn quên uống 1 viên và nhớ ra trong vòng 3 giờ thì cần uống ngay và duy trì uống như thường lệ. Trường hợp bạn quên uống 1 viên và nhớ ra quá thời gian 3 giờ thì vẫn dùng thuốc bình thường nhưng cần áp dụng thêm các biện pháp tránh thai khác trong vòng 14 ngày tiếp theo..

  • Nếu bạn bị ói mửa hoặc tiêu chảy trong quá trình dùng thuốc thì nên áp dụng biện pháp tránh thai phụ cho đến hết 14 ngày sau khi ngừng ói mửa hoặc tiêu chảy.

Thuốc tránh thai đẹp da Mifepristone

Giá bán tham khảo: 12.000 đồng / 1 hộp 1 viên.

Quy cách đóng gói: hộp 1 viên nén

Giới thiệu chung:

Mifepristone là một trong những loại thuốc tránh thai an toàn và hiệu quả cho phụ nữ. Thuốc này dùng trong trường hợp tránh thai khẩn cấp. Bạn cần dùng thuốc ngay sau khi giao hợp để thuốc phát huy tác dụng.

Liều lượng và cách dùng:

  • Dùng thuốc trong vòng 12 giờ sau khi giao hợp, tuy nhiên, bạn nên tranh thủ uống sớm hơn để ngừa thai hiệu quả hơn.

  • Thuốc tránh thai Mifepristone không được các chuyên gia đầu ngành khuyến nghị sử dụng thường xuyên. Bạn có thể dùng Mifepristone kết hợp với các biện pháp tránh thai phụ khác.

  • Đối với phụ nữ đang có thai không nên uống vì có nguy cơ gây sảy thai và xuất huyết. Đối với phụ nữ cho con bú thì Mifepristone sẽ đi qua sữa mẹ và ảnh hưởng đến trẻ chưa được xác định.

Thuốc tránh thai đẹp da Happynor

Giá bán tham khảo: 6.000 đồng/1 vỉ 2 viên.

Quy cách đóng gói: hộp 2 viên nén

Giới thiệu chung:

Happynor một trong các nhãn hiệu thuốc ngừa thai khẩn cấp an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ. Thuốc hoạt động theo cơ chế làm biến đổi nội mạc tử cung và ngăn chặn sự làm tổ của bào thai trong tử cung.

Liều lượng và cách dùng:

  • Có 2 viên uống hai lần. Viên đầu tiên được khuyến cáo là uống trong vòng 72 giờ sau khi giao hợp, tốt nhất là trong vòng 48 giờ. Viên thứ hai dùng sau viên đầu trong vòng 12 giờ và không được vượt quá 16 giờ.

  • Trong vòng 2 giờ dùng thuốc (viên đầu và cả viên thứ hai) nếu bạn bị nôn thì nên uống bù vào ngay lập tức.

  • Bạn có thể dùng thuốc vào bất kỳ thời điểm nào trong kỳ kinh nguyệt trừ lúc hành kinh.

Trên đây là top 6 thuốc tránh thai đẹp da nổi tiếng khắp thế giới đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về độ an toàn và hiệu quả. Thuốc được lưu hành toàn quốc và được các cơ quan chuyên môn chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Do đó chị em yên tâm sử dụng.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top